Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
cac mau khoa cua huy hoang duoc ua chuong hien nay

Creation date: May 31, 2023 8:35pm     Last modified date: May 31, 2023 8:36pm   Last visit date: Jun 28, 2024 10:40am
1 / 20 posts
May 31, 2023  ( 1 post )  
5/31/2023
8:35pm
Khoa Huy Hoang (khoahuyhoang)

Các mẫu khóa cửa Huy Hoàng được ưa chuộng hiện nay

Tham khảo các mẫu khóa cửa Huy Hoàng sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp đúng với sở thích của mình. Sự đa dạng nhiều dòng khóa cửa sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn phong phú tiện ích. Để có thể lựa chọn một mẫu ổ khóa Huy Hoàng chất lượng, bạn đọc hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Top 5 các mẫu khóa cửa Huy Hoàng được yêu thích

Sự đa dạng của các mẫu khóa cửa Huy Hoàng sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp đáp ứng nhu cầu của mình. Bạn đọc có thể tham khảo một số mẫu khóa cửa nổi bật sau:

1. Khóa cửa tay gạt Huy Hoàng HCR-8526 Đại

HCR-8526 Đại nằm trong số các mẫu khóa cửa Huy Hoàng được yêu thích nhất hiện nay. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của khóa Huy Hoàng. Phần tay nắm, mặt ốp được làm từ đồng thau cứng chắc, bền bỉ và có họa tiết hoa văn độc đáo, thu hút. Kích thước khóa khá lớn nên sẽ phù hợp làm khóa cửa chính đảm bảo sự an toàn riêng tư cho căn nhà, đảm bảo tính bảo mật cao.

Khóa cửa tay gạt Huy Hoàng HCR-8526 Đại thuộc dòng cao cấp thích hợp lắp ở cửa chính ra vào

Khóa cửa tay gạt Huy Hoàng HCR-8526 Đại thuộc dòng cao cấp thích hợp lắp ở cửa chính ra vào

2. Khóa cửa inox SS-8533

SS-8533 là khóa Huy Hoàng quen thuộc với dòng khóa cửa gỗ inox đang được ưa chuộng. Loại này có phần tay nắm, mặt ốp làm từ chất liệu inox 304 cao cấp có độ bền cao, chống han gỉ tốt và chống khóa phá hiệu quả. Các chi tiết trên bộ khóa cửa inox SS-8533 được làm từ chất liệu cao cấp, được gia công chính xác đảm bảo sự hoạt động bền bỉ, trơn tru.

Khóa cửa inox SS-8533

Khóa cửa inox SS-8533

3. Khóa cửa EX-8510

Khóa cửa EX-8510 cũng là một mẫu khóa cửa Huy Hoàng được ưa chuộng nhất. Sản phẩm này có thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp và có giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Tay nắm, mặt ốp của khóa cửa EX-8510 được làm từ chất liệu hợp kim kẽm với bề mặt mạ Niken và Crom. Phần thân khóa được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh đĩnh điện, then khóa làm từ đồng thau với kết cấu chắc chắn, chống khoan phá tốt. Mẫu khóa này phù hợp lắp đặt ở cửa đi hoặc cửa thông phòng có cánh lớn.

Khóa cửa Huy Hoàng EX-8510

Khóa cửa Huy Hoàng EX-8510

4. Khóa cửa tay gạt HC-8522

Trong số các mẫu khóa cửa Huy Hoàng được yêu thích thì phải kể đến khóa cửa tay gạt HC-8522. Mẫu khóa này có thiết kế kiểu dáng khỏe khoắn, vuông vắn các có các chi tiết hoa văn kẻ sọc đẹp mắt. Phần tay nắm, mặt ốp, then khóa được làm từ chất liệu đồng thau cứng cáp, có khả năng chống han gỉ và chống khoan phá đầy ưu việt.

Khóa cửa tay gạt HC-8522

Khóa cửa tay gạt HC-8522

Ổ khóa Huy Hoàng HC-8522 hoạt động luôn ổn định, trơn tru, êm ái nhờ các chi tiết phần thân khóa được gia công chính xác. Phần lõi khóa sử dụng công nghệ chìa vi tính có 2 hàng bi tránh bị trùng chìa, dò chìa. Điều này sẽ mang đến sự tiện lợi khi sử dụng và đảm bảo an toàn cho không gian căn nhà.

5. Khóa tay nắm tròn EX 05

  • Mã sản phẩm: EX05

  • Thương hiệu: Khóa Huy Hoàng

  • Loại khóa: Khóa tay nắm tròn

  • Màu sắc: Bạc

  • Số chìa đi kèm: 03 chìa

  • Chất liệu: Tôn thép + Inox

Khóa tay nắm tròn EX 05

Khóa tay nắm tròn EX 05

Khóa tay nắm tròn EX 05 là mẫu khóa cửa Huy Hoàng rất được yêu thích và sử dụng phổ biến. Loại này phù hợp lắp đặt tại các cửa thông phòng hoặc cửa nhà vệ sinh, đem đến cho người dùng sự tiện ích và gia tăng tính thẩm mỹ cho hệ thống cửa. EX 05 được làm từ chất liệu tôn thép mạ Ni+Cr và Inox 304, lõi khóa làm bằng chất liệu đồng thau. Các chi tiết bên trong hộp khóa được sản xuất bằng thép mạ kẽm theo tiêu chuẩn quốc tế và phần ổ khóa thiết kế chìa phổ thông 5 bi.

Hy vọng với các mẫu khóa cửa Huy Hoàng ở trên sẽ giúp bạn đọc tham khảo một số mẫu hữu ích. Ngoài những mẫu đã kể trên thì tại khóa Huy Hoàng còn rất nhiều sản phẩm độc đáo khác. Để tham khảo thêm nhiều mẫu khóa chất lượng khác, các khách hàng hãy liên hệ đến số hotline hoặc website của công ty nhé.