Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Ve dep khu nghi duong 5 sao cao cap tren may o Sapa

Creation date: Nov 1, 2023 9:10pm     Last modified date: Nov 1, 2023 9:10pm   Last visit date: Jul 14, 2024 12:04am
1 / 20 posts
Nov 1, 2023  ( 1 post )  
11/1/2023
9:10pm
Ladyhill Saparesort (ladyhillsaparesort)

Vẻ đẹp khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp trên mây ở Sapa

Thay vì lựa chọn các homestay, du khách hiện nay đến SaPa có xu hướng lựa chọn khu nghỉ dưỡng cao cấp, bởi view đẹp, sang trọng, hiện đại và dịch vụ chất lượng. Một trong số đó Lady Hill Sapa Resort là nơi dừng chân đáng giá tại phố núi, sẽ mang đến cho bạn các dịch vụ “vàng” chỉ với giá “hạt dẻ”. 

Cùng chúng tôi khám phá các căn phòng và dịch vụ hấp dẫn tại Resort Sapa này nhé.

Các tiện ích chất lượng chỉ có tại Resort Sapa Lady Hill

Đây chính là khu nghỉ dưỡng dành cho ai không muốn đi xa khỏi trung tâm thị trấn, vì chỉ cách khoảng 3km. Lady Hill Sapa Resort nằm trên ngọn núi, chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp bức tranh thiên nhiên núi rừng. Hầu hết, các phòng tại resort Sapa được chăm chút cẩn thận, thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng vẫn không làm mất đi nét đẹp vùng Tây Bắc. Chính vì thế, khu nghỉ dưỡng cao cấp này chính là nơi lưu trú được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến.

Nội thất sang trọng và hiện đại tại Lady Hill Sapa Resort

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ và ăn uống tại Lady Hill Sapa Resort rất hấp dẫn đang để trải nghiệm, thưởng thức. Dù là bữa sáng hay bữa tối thì khu nghỉ dưỡng cao cấp vẫn luôn phục vụ tận tâm, giúp lấp đầy chiếc bụng đói của thực khách.

Tại resort Sapa vẫn còn khá nhiều dịch vụ giải trí, thư giãn cho khách lưu trú trải nghiệm và lựa chọn như: Hồ bơi vô cực nước ấm ngoài trời, quầy pha chế, phòng tập gym, phòng spa xông hơi, sky bar… Hay trải nghiệm các hoạt động tại lớp yoga…

Xem thêm Ladyhill Saparesort khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao Sapa https://techplanet.today/member/ladyhillsaparesort 

Hướng dẫn đặt phòng nhanh chóng tại khu nghỉ dưỡng cao cấp

SaPa thuộc khí hậu ôn hòa, thời tiết luôn mát mẻ, thích hợp du lịch quanh năm. Nhưng thời gian cao điểm nhất từ tháng 5-9, do khí hậu ấm áp, nên du khách sẽ đến nghỉ dưỡng nhiều. Tùy vào nhu cầu của bản  thân để lựa chọn thời gian đi nghỉ dưỡng tại phố núi nhé. Lưu ý hãy đặt phòng trước 1-2 tháng để chắc chắn rằng tìm được nơi ưng ý với giá phù hợp. Tránh trường hợp hết phòng và giá phòng tăng do vào mùa cao điểm nhé.

Đặt phòng nhanh chóng tại khu nghỉ dưỡng cao cấp

Có rất nhiều cách để đặt phòng tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Lady Hill Sapa Resort như liên hệ trực, đặt qua web lớn hoặc các công ty du lịch uy tín.

Nếu bạn vẫn đang tìm cho mình một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Sapa, hãy tham khảo Lady Hill Sapa Resort nhé. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết du khách cũng sẽ dễ dàng để lựa chọn resort cho chuyến du lịch sắp tới cùng gia đình và bạn bè.