Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Dich vu in hop dung sandwich gia re, chuyen nghiep tai HCM

Creation date: Aug 15, 2024 9:29pm     Last modified date: Aug 15, 2024 9:29pm   Last visit date: Aug 28, 2024 7:34am
1 / 20 posts
Aug 15, 2024  ( 1 post )  
8/15/2024
9:29pm
Vua In Nhanh Vinpro (vuainnhanhchuyennghiep)

Bánh sandwich là một trong những loại thức ăn nhanh rất được ưa chuộng hiện nay, do đó mà sức cạnh tranh khi kinh doanh bánh sandwich cũng rất cao. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng cũng như hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu trên thị trường thì nhiều đơn vị kinh doanh đã không ngần ngại đầu tư in hộp bánh sandwich chuyên nghiệp, cùng xem qua bài viết để hiểu rõ hơn về loại hộp này nhé. 

In Nhanh VinPro -  Xưởng in hộp bánh sandwich giá rẻ, chuyên nghiệp tại HCM

Khách hàng có nhu cầu đặt in hộp đựng sandwich nhưng chưa tìm được đơn vị in ưng ý thì hãy tham khảo dịch vụ in bao bì hộp của In Nhanh VinPro - một trong những đơn vị in ấn có thâm niên trong ngành và luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

 

photo

 

Khi đặt in hộp sandwich tại In Nhanh Vinpro, khách hàng sẽ được tư vấn, thiết kế mẫu hộp hoàn toàn miễn phí, chi phí in cực kì cạnh tranh cho In Nhanh VinPro sở hữu xưởng in riêng. Ngoài hộp đựng sandwich thì In Nhanh VinPro còn nhận in nhiều loại hộp đựng thức ăn khác, tiêu biểu như:

Hộp đựng gà rán

Hộp đựng vịt quay

Hộp đựng bánh bao

Hộp đựng gà nướng

Hộp đựng sandwich

Hộp đựng socola

Hộp đựng hotdog

Hộp đựng bánh

Hộp đựng salad

Những lợi ích nhận được khi sử dụng hộp đựng sandwich 

Các cơ sở kinh doanh nên đầu tư đặt in hộp carton đựng sandwich vì chúng mang lại rất nhiều lợi ích như sau:  

Các mẫu hộp giấy sandwich đẹp, nổi bật giúp sản phẩm trở nên bắt mắt, ngon miệng hơn đồng thời thu hút sự quan tâm và chú ý của khách hàng. 

Hộp đựng sandwich giúp sản phẩm được cố định, dễ dàng vận chuyển, tránh được các tác hại từ môi trường  

Hộp bằng giấy nên sẽ không gây ra các chất độc hại làm biến đổi chất lượng của bánh 

Hộp giấy đựng bánh sandwich giúp giữ được hương vị của món ăn, đảm bảo chất lượng của bánh luôn đạt tốt nhất trước khi giao đến tay của khách hàng. 

Các thông tin được in ấn nổi bật trên hộp giấy cứng chuyên nghiệp cũng phần nào giúp doanh nghiệp quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.  

Các mẫu hộp giấy cứng cao cấp đẹp sẽ giúp khách hàng ấn tượng và nhớ đến sản phẩm của thương hiệu nhiều hơn từ đó nâng cao mức độ nhận diện cho khách hàng. 

Ngoài ra đây còn là một trong những yếu tố giúp đơn vị kinh doanh nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường. 

Chất liệu giấy phổ biến dùng để in hộp đựng sandwich 

Để in hộp giấy đựng bánh sandwich, người ta thường sử dụng các loại giấy phổ biến như sau: Giấy couche làm hộp đựng sandwich: Đây là loại giấy có màu trắng sáng được tráng phủ 2 mặt, có khả năng bám mực và lên màu chuẩn, hộp giấy couche cho ra các ấn phẩm có màu sắc rõ nét, nổi bật.  

Làm hộp giấy đựng bánh sandwich bằng giấy kraft: Đây là loại giấy có màu sắc hơi hướng cổ điển, có ưu điểm là đanh, dai, ngoài ra giấy Kraft khi in cũng cho ra màu sắc rất đẹp đặc biệt giá thành lại rẻ nên rất được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn để in hộp giấy kraft đẹp giá rẻ. 

 

photo

 

 

Giấy Ivory: So với giấy couche thì giấy này có trọng lượng nặng hơn, với 2 mặt trắng mịn giúp cho các chi tiết sau khi in được đẹp và rõ nét hơn nên in hộp bánh sandwich hay in hộp giấy đựng bánh trung thu cũng sẽ rất đẹp. Tuy nhiên giá thành của loại giấy này đắt hơn so với các loại giấy khác, các đơn vị cần cân nhắc điều này.  

Kích thước của hộp giấy đựng bánh sandwich 

Hộp bánh sẽ được thiết kế sao cho phù hợp và chứa đựng được kích cỡ của chiếc bánh và tùy vào nhu cầu của đơn vị kinh doanh. Chẳng có một kích thước nào được gọi là chuẩn của hộp đựng sandwich chỉ có kích thước được sử dụng nhiều và phổ biến đoa là: Chiều cao là 7cm, chiều rộng 9,5cm, miệng hộp là 11cm. Đây là kích thước hộp đựng sandwich được sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

Khi đặt in hộp bánh sandwich cần lưu ý điều gì? 

Để các mẫu hộp giấy được đẹp, chất lượng và gây được ấn tượng đối với khách hàng thì các doanh nghiệp cần chú ý một số điều sau đây: 

Tập trung vào chất liệu và kiểu dáng của hợp, đây là yếu tố mà khách hàng có quan tâm đến sản phẩm của thương hiệu bạn hay không. 

Chú ý lựa chọn màu sắc in ấn sao cho hài hòa với tổng thể của chiếc hộp, không nên lựa chọn các màu quá nổi bật kết hợp với nhau điều này dễ gây khó chịu và rối mắt của người nhìn. 

Nội dung trên hộp không cần quá cầu kỳ, chủ yếu là hình ảnh sản phẩm, logo thương hiệu, một vài nội dung quan trọng khác nhắm để cung cấp thông vừa đủ cũng như dễ dàng trong việc quảng bá thương hiệu.  

Cần tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ in hộp giấy cứng cao cấp uy tín, chuyên nghiệp để sản phẩm đạt chất lượng như mong muốn 

Lời kết 

Để có được một ấn phẩm hộp đựng sandwich đẹp, chất lượng không phải là chuyện dễ, tuy nhiên nếu bạn lựa chọn đúng đơn vị in uy tín thì sẽ đỡ được phần nào. 

Cân tìm hiểu kỹ các thông tin về đơn vị cung cấp dịch vụ in hộp giấy đựng bánh sandwich rồi hẳn đưa ra quyết định có đặt in hay không, phải xem xét thêm giá cả có hợp lý chưa, tính toán và xem lại ngân sách để tránh tình trạng thiếu hụt chi phí của doanh nghiệp