Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Don vi nhan in tem nhan ruou chuyen nghiep, uy tin

Creation date: Oct 10, 2024 11:57pm     Last modified date: Oct 10, 2024 11:57pm   Last visit date: Oct 25, 2024 4:26pm
1 / 20 posts
Oct 10, 2024  ( 1 post )  
10/10/2024
11:57pm
Vay Nhanh Online (vaynhanhonline)

Tem nhãn bao bì là một phần không thể thiếu đối với các loại sản phẩm cao cấp, đắt tiền chẳng hạn như rượu vang. Vậy tem nhãn rượu vang có gì đặc biệt? Thiết kế in ấn như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết sau, cùng theo dõi nhé. 

In Sắc Màu - Xưởng in tem nhãn rượu cao cấp, chuyên nghiệp tại TPHCM

Để có được những mẫu tem rượu chất lượng tốt với chi phí in cạnh tranh nhất thì In Sắc Màu sẽ là đơn vị in ấn tem logo decal phú hợp nhất hiện nay:

  • Trang thiết bị, công nghệ in hiện đại: In Sắc Màu luôn cập nhật mỗi ngày về xu hướng thiết kế cũng như trang thiết bị in ấn. Để mỗi mẫu tem khi đến tay khách hàng đều có chất lượng tốt nhất
  • Tối ưu chi phí: In Sắc Màu luôn tối ưu quy trình thiết kế in ấn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ với chi phí thấp nhất có thể. Đặt in tem dán chai tại In Sắc Màu, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm vì sẽ luôn nhận được sản. phẩm vừa rẻ vừa chất lượng
  • Chuyên nghiệp, tận tâm: Đội ngũ nhân viên tại In Sắc Màu luôn nỗ lực để làm đáp ứng mọi yêu cầu in của khách hàng từ số lượng, chất liệu cho đến với mẫu mã, kích thước.

Ngoài tem rượu, In Sắc Màu cũng nhận in các loại decal tem khác, một số loại tem được đặt in nhiều tại In Sắc Màu đó là:

In tem dược phẩm

In nhãn chai nước

In tem thực phẩm

In decal nhựa sữa khổ A4

In tem phụ

In tem mác quần áo

In Tem Dán Thùng Carton, Nhãn Decal Thùng Hàng

Chất liệu phổ biến để làm tem rượu vang 

Hiện nay chất liệu dùng để in tem rượu vang chuyên nghiệp là decal giấy và decal nhựa 

Tem nhãn giấy: Chất liệu giấy khá đa dạng giúp đơn vị kinh doanh dễ dàng chọn lựa, màu in ấn đẹp mắt, hình ảnh sắc nét, chi phí in ấn rẻ nên được sử dụng rất phổ biến trên thị trường 

Tem nhựa trong: Giúp người tiêu dùng có khả năng nhìn thấy được hình dạng, mẫu mã của rượu vang bên trong, mang lại tính thẩm mỹ cao 

Tem nhựa đục: Tiện ích của dạng tem này là dai, bền, khó rách, sử dụng được trong nhiều loại môi trường, đem lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm 

Lý do nên in tem nhãn rượu vang 

Đối với mặt hàng sở hữu giá trị cao như rượu vang thì không thể thiếu tem nhãn sản phẩm khi bày bán trên thị trường. Những mẫu tem rượu vang in ấn chuyên nghiệp sẽ đem đến nhiều giá trị cho đơn vị kinh doanh tiêu biểu như: 

  • Là điều kiện để hàng hóa được cung cấp ra thị trường 
  • Truyền đạt các thông tin cơ bản thiết yếu cho người mua 
  • Giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả hàng nhái, kém chất lượng
  • Bên cạnh đó, những loại tem dán rượu vang đẹp còn giúp sản phẩm thể hiện được đẳng cấp và nổi bật hơn khi trưng bày. 
  • Cho thấy sự chuyên nghiệp & định vị thương hiệu của các đơn vị kinh doanh rượu vang. 

Nội dung hữu ích: https://hackmd.io/@insacmau/in-tem-nhan-yen-sao

Cấu tạo của mẫu tem rượu vang 

Tương tự như các loại tem nhãn sản phẩm khác,= thì tem rượu vang cũng được in ấn nội dung, hình ảnh về sản phẩm rượu vang với mục đích là giới thiệu đến cho khách hàng, các ấn phẩm tem dán chuẩn sẽ có cấu tạo gồm: 

Lớp mặt: Là lớp để chèn logo, hình ảnh, nội dung liên quan đến rượu vang 

Lớp keo: Được làm bằng chất liệu nổi bật, giúp cho lớp mặt dính chặt hơn vào nơi cần dán 

Lớp ngăn cách: Được làm bằng nilon có tác dụng ko cho lớp chất keo dính vào lớp đế 

Lớp đế: Là lớp sau cuối của decal, bảo vệ lớp keo khi chưa dùng 

 

photo

Tem rượu vang cần có những thông tin gì? 

Rượu vang là một mặt hàng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng vì thế khi in tem rượu vang phải đảm bảo các thông tin chính xác và cần thiết đối với khách hàng. 

  • Tên và logo thương hiệu 
  • Loại rượu vang 
  • Nguồn gốc sản phẩm 
  • Hướng dẫn sử dụng 
  • Hạn sử dụng 
  • Thông tin liên hệ  

Kích thước thường dùng khi in tem rượu vang 

Thông thường các mẫu tem rượu vang được in ấn và thiết kế phù hợp hợp với yêu cầu của đơn vị kinh doanh. Không có kích thước chuẩn khi in ấn tem nhãn dán rượu vang.  Tùy vào mục đích sử dụng của các cơ sở sản xuất kinh doanh rượu vang thì các mẫu tem sẽ được thiết kế phù hợp với mặt hàng kinh doanh.  

Công nghệ in tem rượu vang phổ biến 

Công nghệ in tem nhãn rượu vang phổ biến nhất hiện nay là công nghệ in nhanh - in kỹ thuật số, với thời gian in cực kỳ nhanh khách hàng có thể nhận được ấn phẩm trong ngày. In nhanh cho ra các mẫu tem nhãn với màu sắc nổi bật, hài hòa và đều màu với nhau, hạn chế lỗi trong quá trình in ấn, mang đến những bản in chất lượng nhất cho các đơn vị sản xuất và kinh doanh rượu vang.  

 

photo

 

Nếu bạn đọc có nhu cầu in tem rượu vang chất lượng, giá rẻ thì nên tìm hiểu và lựa chọn các công ty in uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường để nhận được các mẫu tem nhãn đúng yêu cầu của mình.