Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Xuong may balo theo yeu cau Phuoc An to chuc team building cho nhan vien o dao Hawaii

Creation date: Jun 9, 2024 8:43pm     Last modified date: Jun 9, 2024 8:43pm   Last visit date: Jul 23, 2024 2:35pm
1 / 20 posts
Jun 9, 2024  ( 1 post )  
6/9/2024
8:43pm
Phuoc An (newtubu111): edited 6/9/2024 9:40pm

Theo nguồn thông tin bị rò rỉ từ xưởng may balo theo yêu cầu Phước An. Tổng tài kiêm CEO soái ca trẻ tuổi của công ty đã bỏ tiền túi ra để mời tất cả cán bộ công nhân viên đi du lịch 14 ngày ở quần đảo Hawaii. Có lẽ đây là kì team building để đời trong mơ của biết bao nhiêu con người, vừa được đi xả stress với tổng chi phí hàng chục tỷ đồng vừa được mang balo in logo của tổ chức, chỉ nghĩ thôi đã thấy thích, ôi thật hãnh diện làm sao.

Xưởng may balo theo yêu cầu Phước An tổ chức cuộc thi trên bán đảo

Giám đốc của xưởng may balo theo yêu cầu Phước An đã đầu tư một chuyến đi du lịch dài hạn cho nhân viên. Với mục đích chính là để mọi người có thể xả stress và có thêm ý tưởng để nghiên cứu ra các mẫu sản phẩm balo mới. Tại quần đảo, người hướng dẫn sẽ tổ chức một mini game cực kỳ thú vị và không hề nhạt, đó là trò chơi thiết kế balo theo sở thích và truy tìm balo. Đối với trò chơi đầu tiên các đội tham gia sẽ phải:

- Thiết kế ra một chiếc balo thật xinh, nhìn vào là phải mê

- Làm balo bằng chất liệu kiếm được trên đảo, bất kể là gì

- Đảm bảo balo hoàn thành đúng thời gian quy định

- Phải có đầy đủ bộ phận: dây đeo, túi phụ, miếng đệm, ngăn chính

 

Anh giám đốc xưởng may balo theo yêu cầu Phước An sẽ là người trực tiếp chấm điểm các phần thi nên ai cũng nghiêm túc đầu tư cho cuộc chơi của mình. Với phần mini game thứ 2 sẽ là truy tìm kho báu, đây là trò mà ai cũng háo hức dành chiến thắng nhất. Một chiếc bag Supreme feat Louis Vuitton được giấu trên hòn đảo này, đây là sản phẩm chỉ có duy nhất 1 cái trên thế giới mà ban lãnh đạo đã đi đấu giá ở trời Âu về. Với chiếc balo bản giới hạn trị giá 2 tỷ đồng, ai cũng hết mình tham gia chơi tới bến mà không hề ngại ngùng, đúng là một trò chơi gắn kết nhân viên.

Xưởng may balo theo yêu cầu Phước An cho nhân viên tham gia các hoạt động vui chơi

Vì là một người sếp am hiểu tâm lý nhân viên, nên chủ tịch xưởng may balo theo yêu cầu Phước An đã cho mọi người tham gia các trò chơi khác ngay sau khi kết thúc mini game. Đầu tiên là cuộc may túi, đối với phần này thì sẽ chia thành 1 đội 2 người. Mỗi đội sau khi di chuyển đến khu vực chỉ định thì sẽ làm ra một chiếc balo rồi quay về vạch xuất phát nộp cho ban tổ chức. Chất liệu làm ra sẽ vớt ngẫu nhiên ở dưới biển lên nên mức độ khó ở phần này là mức báo động. Đội chiến thắng đầu tiên đã làm ra một chiếc balo tuy không được đẹp cho lắm nhưng lại đầy đủ bộ phận:

- Lớp da ngoài được làm bằng vải dù

- Hai dây đeo làm bằng dây da

- Miếng êm lưng làm bằng xốp cách nhiệt

- Túi 2 hông làm bằng bọc ni lông

 

Tất cả sau khi hoàn thành cuộc thi, giám đốc điều hành xưởng may balo theo yêu cầu Phước An liền tiến hành hoạt động đi bộ đường dài cho nhân viên. Hoạt động này tuy nghe thì mệt nhưng khi tham gia thì chỉ thấy cười. Đi bộ chậm rãi để thưởng thức những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của hòn đảo Hawaii trên đường chân trời nơi ánh hoàng hôn dần buông xuống. Đây là khoảng thời gian thích hợp để những nhân viên ưu tú suy nghĩ về những chiến lược mới, những sản phẩm mới đột phá và thu hút khách hàng.

Xưởng may balo theo yêu cầu Phước An tổ chức buổi đào tạo cuối ngày

Sau một ngày dài thấm mệt, giám đốc của xuong may balo theo yeu cau Phước An đã tổ chức một buổi huấn luyện về sản phẩm ngay tại bãii biển. Khi ấy mọi người đã cùng nhau đốt lửa trải rồi cùng hướng về màn hình sân khấu. Ở phần đầu của buổi training là về phần thiết kế. Khi làm ra một sản phẩm thì phải tư vấn thật kĩ cho khách hàng, hỏi xem họ muốn may theo phong cách nào: du lịch, đi học, đi làm hay thể thao. Sau đó chọn màu sắc và chất liệu phù hợp với mục đích của người dùng. Về bản vẽ sẽ cung cấp cho mỗi người sau buổi huấn luyện.

 

Các nhân viên của xưởng may balo theo yêu cầu Phước An đã chăm chú lắng nghe chi tiết mọi thứ. Tiếp theo là tới phần chọn nguyên liệu phù hợp. Đối với đi làm thì ưu tiên chọn vải da cho phù hợp với môi trường công sở, đi du lịch thì chọn chất liệu thoải mái tùy sở thích, chơi thể thao nên chọn vải dù loại thấm hút mồ hôi, còn đi học nên chọn chất liệu không quá đặc sắc ảnh hưởng đến hình ảnh nhà trường.

 

Kết thúc buổi huấn luyện, giám đốc xưởng may balo theo yêu cầu Phước An đã khép lại bằng phần quan trọng nhất. Đó chính là cách đo cắt chính xác tỷ lệ. Đối với phần thân balo, chỉ nên may khoảng 50 đến 60 phần trăm diện tích vải. Phần quai đeo may khoảng từ 13 đến 15 cm tùy vào form balo. Phần đáy balo chiếm khoảng từ 10 đến 20 phần trăm diện tích vải.