Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Sửa chữa đồng hồ 101: Khắc phục sự cố đồng hồ cơ bị hỏng

Creation date: Apr 14, 2023 2:32am     Last modified date: Apr 14, 2023 2:32am   Last visit date: Jul 20, 2024 7:30am
1 / 20 posts
Apr 14, 2023  ( 1 post )  
4/14/2023
2:32am
Nguyễn Hà My (nguyenhamy)

Hãy đối mặt với nó, như chúng ta đều biết, không có gì tồn tại mãi mãi. Mọi máy, dù đáng tin cậy đến đâu, cuối cùng cũng có vấn đề với chức năng. Cho dù đó là một sửa chữa nhanh chóng hoặc một vấn đề lớn, tại một số điểm bạn sẽ cần phải quyết định xem bạn có muốn bảo trì hoặc thay thế máy của bạn hay không. Đồng hồ cơ cũng không khác. Dưới đây là một số bước bạn có thể thực hiện để xác định xem bạn có nên sửa đồng hồ bị hỏng hay không.

Khắc phục sự cố đồng hồ cơ bị hỏng

Đầu tiên, loại bỏ đồng hồ trong câu hỏi và thay thế nó bằng một đồng hồ làm việc đã biết. Nếu đồng hồ làm việc đã biết đó không giữ thời gian, có thể có vấn đề với vị trí, thay vì đồng hồ. Có thể có tín hiệu bị lỗi, hệ thống dây điện bị lỗi hoặc một số loại vật cản khác. American Time có các chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật có thể giúp bạn giải mã nguyên nhân chính xác của sự cố qua điện thoại và chúng tôi có các đối tác kinh doanh có thể giúp đỡ tại vị trí của bạn.

Nếu một đồng hồ làm việc đã biết giữ thời gian, thì đồng hồ ban đầu có vấn đề. Bây giờ là lúc để xác định có nên sửa chữa hoặc thay thế chiếc đồng hồ bị lỗi đó hay không.

Xem thêm: Bộ dụng cụ sửa đồng hồ đeo tay tại nhà

photo

Sửa chữa hoặc thay thế đồng hồ bị lỗi?

Vậy bây giờ thì sao? Khi bạn có một chiếc đồng hồ bị lỗi đã biết, đây là một số tùy chọn phổ biến để xem xét.

  • Tự sửa chữa đồng hồ - Một lần nữa, American Time có các chuyên gia có thể hướng dẫn bạn sửa chữa qua điện thoại. American Time cũng có sẵn các bộ phận thay thế khi bạn xác định được vấn đề và có thể gửi chúng cho bạn một cách nhanh chóng.

  • Gửi đồng hồ đến Giờ Mỹ để sửa chữa - Các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể sửa chữa đồng hồ có từ những năm 1940. Sửa chữa bao gồm bảo hành hai năm. Chi phí cho các loại phổ biến nhất có thể thu được bằng cách theo liên kết này: Sửa chữa đồng hồ. Khoảng thời gian điển hình bạn sẽ có một chiếc đồng hồ để sửa chữa là hai tuần.

  • Mua một sự thay thế - American Time có một dòng đồng hồ cơ có dây và không dây ấn tượng với công nghệ thế kỷ 21 và đồng hồ kế thừa phù hợp với nhiều môi trường đồng hồ đồng bộ khác nhau. Liên kết này cung cấp tổng quan về đồng hồ có sẵn để thay thế, cùng với bộ giải pháp của chúng tôi cho cơ sở của bạn: American Time Products.

Xem thêm: Những điều có thể bạn chưa biết về đồng hồ lịch vạn niên 

photo

Cho dù bạn tự sửa chữa hay nhờ American Time hoàn thành công việc - hoặc nếu bạn mua một sản phẩm thay thế - một quy tắc nhỏ cần lưu ý: hãy chắc chắn chạy đồng hồ qua đêm trong môi trường làm việc để đảm bảo nó hoạt động tốt.