Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Bảng giá cửa nhôm Xingfa

Creation date: Jun 27, 2023 7:33pm     Last modified date: Jun 27, 2023 7:33pm   Last visit date: Jul 12, 2024 1:42pm
1 / 20 posts
Jun 27, 2023  ( 1 post )  
6/27/2023
7:33pm
Cửa Đẹp Adoor Việt Nam (adoordanang): edited 6/27/2023 7:33pm

Adoor là đơn vị chuyên sản xuất, làm việc, lắp đặt những công trình cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu chủ yếu hãng. Dòng cửa nhôm hệ Xingfa như cửa đi nhôm kiếng Xingfa mở quay, cửa đi nhôm Xingfa mở lùa được dùng rất phổ biến tại nhiều công trình. Vậy cửa nhôm Xingfa là gì? Cửa nhôm Xingfa giá bao nhiêu? Cửa nhôm Xingfa có điểm mạnh nổi bật gì? Mời khách hàng tìm hiểu các thông tin về cửa nhôm Xingfa tốt nhất chính hãng được nhập khẩu.

Cửa nhôm Xingfa là một số loại cửa được cấu thành bởi thanh cánh nhôm Xingfa (Đây là các loại nhôm cao cấp nổi tiếng hành đầu trên thế giới có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc). Trong vài năm gần đây, cửa nhôm Xingfa không chỉ được sử dụng phổ biến tại nhiều công trình bắt đầu thiết kế bậc nhất tại toàn quốc mà vẫn còn được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng.

 

 

Adoor tự hào là 1 trong những công ty phân phối dòng cửa nhôm Xingfa nhập khẩu thiết yếu hãng tại nước ta. Hiên giờ Adoor có rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc:

  • địa chỉ chi nhánh cửa nhôm Xingfa Đà Nẵng: Đường số 10, Khu công nghiệp Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

  • địa điểm chi nhánh cửa nhôm Xingfa Hà Nội: Số 1 ngõ 15 đường Nguyễn Khang, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Thành phố Hà Nội.

  • địa điểm chi nhánh cửa nhôm Xingfa Hồ Chí Minh: 169 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

  • địa điểm chi nhánh cửa nhôm Xingfa Nha Trang: Số 410 Đường 23 Tháng 10 (Khu Đô Thị Vĩnh Điềm Trung), xã Vĩnh Hiệp, TP.Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

  • địa điểm chi nhánh cửa nhôm Xingfa Hà Tĩnh: Số 53 Nguyễn Biểu, Phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh.

Bảng bảng giá cửa nhôm Xingfa Adoor

báo giá cửa nhôm Xingfa tốt nhất tháng 10/2020 (Kính 8mm) được Adoor cập nhật tân tiến tại đây:

  • báo giá cửa nhôm Xingfa hệ cửa sổ 2 cánh mở hất: 1.790.000 VNĐ/m2. (Giá trên m2 chưa gồm phụ kiện)

  • giá cửa nhôm Xingfa xếp trượt 3 cánh cao cấp: 2.100.000 VNĐ/m2. (Giá trên m2 chưa gồm phụ kiện)

  • báo giá cửa nhôm Xingfa hệ khung cửa sổ 2 cánh mở quay: 1.920.000 VNĐ/m2. (Giá trên m2 chưa gồm phụ kiện)

  • báo giá cửa nhôm Xingfa 1 cánh mở quay: 1.970.000 VNĐ/m2. (Giá trên m2 chưa gồm phụ kiện)

  • giá cửa nhôm Xingfa 2 cánh mở lùa: 2.100.000 VNĐ/m2. (Giá trên m2 chưa gồm phụ kiện)

những dòng cửa nhôm Xingfa tại Adoor sản xuất thuộc dòng cửa nhôm bậc nhất Xingfa nên về chất lượng sản phẩm quý khách tuyệt đối sẽ có thể yên tâm. Sau đây là biệu tượng công ty các bộ phận chi tiết báo giá cửa nhôm Xingfa mà Adoor muốn gửi đến quý khách hàng tham khảo:

chính sách bảo dưỡng không thu tiền định kỳ hằng năm sau Tết âm lịch, bộ phận CSKH sẽ liên hệ khách hàng đã sử dụng Cửa Adoor để lên lịch bảo dưỡng.

Thanh nhôm Profile Adoor Xingfa cam đoan chủ yếu hãng 10 năm, Hệ Phụ Kiện Đồng Bộ chuẩn mức Adoor đảm bảo chính hãng 02 năm.

đối với những bộ cửa hoặc vách kiếng có kích thước nhỏ hơn 0,5m2 thì công thêm là 0,5m2, chiều dài và rộng lớn hơn 0,5m2 thì tính như bình thường. Đơn giá trên đã kể cả kinh phí chất liệu và nhân công tại địa điểm công trình thực hiện, không phát sinh bất kỳ tiền nong nào thêm.

 

Cửa nhôm Xingfa

 

Đối với công trình có:
Khối lượng cửa từ 10m2 – 20m2 thì giá cửa nhôm Xingfa sẽ cộng thêm 100.000 VNĐ/m2.Khối lượng cửa từ 5m2 – 10m2 thì bảng giá cửa nhôm Xingfa sẽ cộng thêm 200.000 VNĐ/m2.Kích thước trên dự toán chỉ là tạm tính theo thiết kế kiến thiết, bảng giá trị thanh toán một cách thực tế sẽ dựa theo khối lượng tiến hành thi công sau khi làm xong chuyển giao công trình.

Đơn bảng giá phụ kiện cửa nhôm Xingfa

Phụ kiện cửa nhôm Xingfa là một trong những bộ phận quan trọng để giúp cửa nhôm Xingfa trở nên tốt đẹp. Quý khách có thể khảo sát một vài phụ kiện theo kèm cửa nhôm Xingfa bên dưới, và để được hỗ trợ chi tiết về giá phụ kiện cửa nhôm, khách hàng có khả năng liên hệ Adoor qua đường dây nóng 0915.676.764 và để được tư vấn và giải thích và hỗ trợ.

Cách chọn cửa nhôm kính Xingfa chất lượng cao

Cửa nhôm kính Xingfa là các loại cửa được dùng công nghệ ép góc hiện đại nhất hiện nay. Đây chính là dòng cửa nhôm được dùng chất liệu nhôm tốt nhất thế hệ mới đã được trang bị các dòng phụ kiện đồng bộ chất lượng không quá tồi tệ thuận lợi cho cửa luôn bền bỉ theo tuổi thọ. Đồng thời, các dòng cửa nhôm hệ Xingfa đều có cấu tạo thời thượng, bắt mắt nên phù hợp với hàng chục ngàn công trình.

Cửa nhôm hệ Xingfa

Để giúp quý doanh nghiệp có thêm thông tin hữu ích khi lựa tìm cửa nhôm Xingfa, Adoor xin gửi đến khách hàng những chú ý sau:

Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ: hiện nay có vô số công ty thực hiện lắp đặt cửa nhôm Xingfa, chính vì thế quý khách nên lưu ý về xuất phát của cửa. Bây giờ vật liệu nhôm Xingfa được đánh báo giá chất lượng không quá tồi đặc biệt là loại nhôm Xingfa được nhập khẩu thiết yếu hãng từ Quảng Đông.

Kiểm tra độ dày của nhôm Xingfa: Cửa nhôm kiếng Xingfa có nhiều hệ kể cả cửa nhôm hệ 55 (Độ dày từ 1.4mm thường được làm cửa sổ và một số loại cửa có tính dày 2mm thường được dùng làm cửa đi); cửa nhôm hệ 93 (Độ dày từ 2mm được sử dụng làm khung cửa sổ và cửa đi mở lùa; cửa nhôm hệ 65 (Độ dày từ 3mm đến 3.5mm được dùng có tác dụng vách kiếng mặt dựng).Kiểm tra bề mặt: bạn sẽ có khả năng kiểm tra về mặt trên cùng nhôm có phải là nhôm sơn tĩnh điện.

Kiểm tra 2 đường gân gia cường: đây là đặc trưng của nhôm Xingfa, thiết kế kiến thiết bên trong là các khoảng trống có đường gân được bố trí so le nhau giúp cửa nhôm Xingfa chống chịu được lực tốt hơn.Kiểm tra kiếng chuyên sử dụng cửa nhôm Xingfa: Thông thường có 3 một số loại kiếng được sử dụng cho cửa nhôm Xingfa gồm có: kính an toàn (Loại kính có dán 2 lớp, khi vỡ chỉ rạn nứt), kiếng cường lực (Loại kính có thể chịu lực tốt, không gây sát thương), kính hộp (Có khả năng cách âm, cản nhiệt tốt).

Nguồn bài viết: https://adoor.com.vn/gia-cua-nhom-xingfa/