Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Top 5 dia chi thu mua iPhone cu gia cao ma nguoi dung nen biet

Creation date: Aug 19, 2023 7:46am     Last modified date: Aug 19, 2023 7:46am   Last visit date: Jul 26, 2024 10:25pm
1 / 20 posts
Aug 19, 2023  ( 1 post )  
8/19/2023
7:46am
Sahil Karoul (sahilkaroul)

Hiện nay, có nhiều địa chỉ thu mua iPhone cũ giá cao mà người dùng chưa biết, bạn có biết những cơ sở nào không? Nếu chưa, cùng mình tìm hiểu top 5 địa chỉ thua mua iPhone cũ giá cao trong bài viết dưới đây nhé.

 

Top 5 địa chỉ thu mua iPhone cũ


Nhiều người dùng đang muốn bán chiếc điện thoại iPhone cũ để mua mới mẫu điện thoại khác, mà đang lo lắng chưa biết địa chỉ cửa hàng nào có nhu cầu khả năng thu mua lại với giá cao. Người dùng có những suy nghĩ sợ những cửa hàng bóp giá. Đừng quá lo lắng, cùng mình tìm hiểu 5 địa chỉ thu mua iPhone cũ với giá cao.

 

CellphoneS


Đầu tiên, CellphoneS với cái tên cửa hàng không còn xa lạ với người dùng. CellphoneS là cửa hàng bán điện thoại, bên cạnh đó cũng là nơi thu mua điện thoại cũ của người dùng với giá cao đi cùng chất lượng máy. Có thể bạn chưa biết, CellphoneS là nơi có khả năng thu mua máy cao so với thị trường, báo giá đúng tình trạng của máy và thủ tục mua bán đơn giản nhanh gọn, uy tín.

 

top-5-dia-chi-thu-mua-iphone-cu-gia-cao-ma-nguoi-dung-nen-biet-anh1

 

Ngoài ra, người dùng có nhu cầu lên đời tại CellphoneS có thể nhận phần quà ưu đãi lên tới 3 triệu. Với những địa chỉ rải khắp 3 miền tỉnh thành trên Việt Nam. Dưới đây, là một số địa chỉ CellphoneS tại Hà Nội, các bạn có thể tham khảo.

 

Một số địa chỉ CellphoneS tại Hà Nội:

 

  1. 177 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.
  2. 21 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.
  3. 212 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội.
  4. 306 Cầu Giấy - P.Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội.


TeamCare


Với cái tên TeamCare, chắc hẳn không ít người biến đến đây là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội. Bên cạnh đó, với tên là trung tâm sửa chữa điện thoại ngoài ra còn có thêm chính sách thu cũ, đổi mới.

 

top-5-dia-chi-thu-mua-iphone-cu-gia-cao-ma-nguoi-dung-nen-biet-anh2

 

Đến với TeamCare, thu mua iPhone cũ giá cao hơn thị trường, hỗ trợ mua tại nhà và báo giá chính xác ngang với giá trị của máy. Ngoài ra, nhiều ưu đãi hấp dẫn khi người dùng. Địa chỉ TeamCare tại 98 Phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

 

Truesmart


Một địa chỉ trong những cửa hàng thu mua điện thoại iPhone cũ giá cao mà người dùng nên biết. Mua bán, thanh lý điện thoại iPhone cũ cho TrueMart, người dùng sẽ yên tâm về chất lượng cũng như giá cả và thủ tục được hoàn tất gọn lẹ.

 

top-5-dia-chi-thu-mua-iphone-cu-gia-cao-ma-nguoi-dung-nen-biet-anh3

 

Với dịch vụ đáng giá cao, giá cả thu mua iPhone cũ giá cao hơn thị trường khoảng 10% - 15%. Thu mua tất cả các dòng iPhone và hỗ trợ đổi mới giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Địa chỉ cửa hàng Truemart tại Hà Nội như 204 Thái Hà, Đống Đa và 33 Xã Đàn, Đống Đa.

 

MTC Store


Có thể nhiều người dùng chưa biết, MTC Store là một trong những cửa hàng có khả năng về chuyên thu mua điện thoại iPhone cũ hay hư hỏng tại Hà Nội. Với nhiều năm trong kinh nghiệm thu mua điện thoại iPhone cũ, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kiến thức cũng như khả năng định giá tốt.

 

top-5-dia-chi-thu-mua-iphone-cu-gia-cao-ma-nguoi-dung-nen-biet-anh5

 

Bên cạnh đó, các bạn đến với MTC Store không phải lo lắng về định giá hay ép giá bán nào cả. Với nhiều dịch vụ tốt, đổi cũ mua mới, thủ tục cũng như thanh toán nhanh gọn lẹ. Địa chỉ cửa hàng MTC Store: 136 Đường Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội.

 

Techhouse Store


Cuối cùng, địa chỉ mà mình sẽ giới thiệu cho các bạn đó là Techhouse Store. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm cũng như hỗ trợ thu mới iPhone cũ với mức giá thương lượng phù hợp người dùng.

 

top-5-dia-chi-thu-mua-iphone-cu-gia-cao-ma-nguoi-dung-nen-biet-anh4

 

Bên cạnh đó, cửa hàng hỗ trợ thu mua iPhone cũ tại nhà và cùng nhiều ưu đãi như mua cũ đổi mới, lưu miễn phí nhanh chóng. Các bạn còn ngần ngại gì đến địa chỉ Techhouse Store tại 63 Phố Đặng Tiến Đông, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.

 

Trên đây, mình đã đưa ra 5 địa chỉ thu mua điện thoại iPhone cũ mà các bạn có nên lưu vào ghi nhớ và có thể trải nghiệm. Đây đều là 5 địa chỉ mà nhiều người dùng đặt niềm tin khi thực hiện trao đổi mua bán iPhone, các bạn còn suy nghĩ gì mà không đặt chân đến một trong những cửa hàng trên để có nhu cầu bán iPhone cũ.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một số cửa hàng như Di động số, Thành Đạt Mobile, MK Store hay Quang Mobile để thực hiện nhu cầu bán iPhone cũ với mức giá cao.

 

Tổng kết


Qua bài viết trên, mình và các bạn đã tìm hiểu về top 5 địa chỉ cửa hàng thu mua điện thoại iPhone. Nếu các bạn đã đến một trong những cửa hàng trên hãy để lại một bình luận cho mình biết nhé. Ngoài ra, bạn có biết thêm những địa chỉ cửa hàng hỗ trợ thu mua điện thoại iPhone cũ giá cao có thể hãy bình luận để mình và các người dùng khác tham khảo nhé.

 

Xung quanh bạn đang có nhu cầu bán điện thoại iPhone cũ mà chưa tìm được địa chỉ mua điện thoại iPhone cũ giá cao hãy chia sẻ bài viết này cho họ. Đừng quên theo dõi mình, để có thêm thông tin về mua nhu cầu mua iPhone cũ nhé.