Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Đồ handmade là gì? Ý tưởng kiếm tiền từ kinh doanh đồ handmade

 

Đồ handmade là sản phẩm không còn xa lạ gì với đời sống hàng ngày của chúng ta. Đặc biệt, hiện nay nó còn được ưa chuộng hơn rất nhiều so với những món đồ đại trà, gia công máy móc. Với sự tỉ mỉ cùng với chất lượng được đảm bảo mà nhiều người thích sử dụng những món đồ handmade với nhiều mục đích khác nhau. Kinh doanh đô handmade là một trong những ý tưởng kiếm tiền hay và mang lại nguồn doanh thu cao, ổn định cho người kinh doanh.

Content

Đồ handmade được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Các món đồ handmade cũng rất đa dạng, từ nhúng món đồ với giá trị tiền nhỏ cho đến những món đồ đắt tiền. Bạn hãy cùng với bài viết này tìm hiểu rõ hơn về các ý tưởng kinh doanh từ những món đồ handmade này nhé!

Làm đồ handmade đơn giản, tại sao không? - Edumall Blog

I. Đồ handmade là gì? Tại sao nên kinh doanh đồ handmade?

1. Đồ handmade là gì?

Đồ handmade được hiểu là những món đồ làm bằng tay hay còn được gọi là làm thủ công. Một sản phẩm được xem là đồ handmade thực sự khi nó là thành quả của sự lao động tỉ mỉ, sáng tạo từ bàn tay con người. Khác với những món đồ được sản xuất một cách đại trà bằng máy móc. Các món đồ handmade được làm một cách tỉ mỉ, chỉn chu và có tính nghệ thuật cao, bên cạnh đó nó cũng mang cho từng sản phẩm, sẽ không có một sản phẩm nào giống sản phẩm nào.

Đồ handmade là gì?

Những món đồ handmade được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau, được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, được dùng làm quà tặng với rất nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Về chất lượng của các món đồ handmade thì sẽ phụ thuộc vào tay nghề của người thợ tạo ra nó, độ hoàn thiện cũng như chất lượng của nguyên liệu làm đồ handmade.

2. Tại sao nên kinh doanh đồ handmade?

Hiện nay mô hình kinh doanh đồ handmade khá phổ biến và được cho làm ý tưởng kinh doanh mang lại nhiều hiệu quả. Với những ưu thế khi kinh doanh đồ handmade như:

2.1. Vốn đầu tư ít

Chúng ta không thể phủ nhận được kinh doanh đồ handmade thu được lợi nhuận rất lớn. Vốn bỏ ra để mua nguyên vật liệu làm đồ handmade khá rẻ, không quá nhiều máy móc hay nguyên liệu để làm, không cần bỏ ra quá nhiều không gian làm việc mà có thể tận dụng không gian nhà ở. 

Việc tạo ra những kiểu dáng khác nhau cho các món đồ handmade cũng không tốn quá nhiều vốn. Chỉ cần thay đổi những chi tiết nhỏ trên sản phẩm là bạn đã có thể tạo ra những sản phẩm chất thu hút khác nhau. 

Mặc dù nguyên liệu bỏ ra để làm đồ handmade khá rẻ. Tuy nhiên khi bán trên thị trường thì những món đồ handmade được bán giá cao hơn những món đồ được sản xuất đại trà bằng máy móc. Dù giá bán có cao hơn thì những món đồ thủ công này vẫn được nhiều người lựa chọn vì sự độc đáo, tính khác biệt và sự chỉn chu cho từng sản phẩm. 

Tại sao nên kinh doanh đồ handmade?

Vì vậy, khi kinh doanh đồ handmade, đặc biệt là kinh doanh online, món đồ này luôn được đánh giá là mặt hàng “một vốn bốn lời”. Khi mặt hàng của bạn được sự chấp nhận của người mua cũng như có thương hiệu tốt trên thị trường thì lợi nhuận sẽ đều và lớn hơn rất nhiều.

抖音] Làm đồ handmade siêu dễ thương🍀HANDMADE Tiktok😘 | làm đồ handmade  trang trí phòng 💮 - YouTube

2.2. Là nơi bạn thỏa sức sáng tạo

Những món đồ trang sức là sản phẩm của sự sáng tạo của người làm. Với những người đam mê sáng tạo thì đây có thể là mô hình kinh doanh vừa tạo ra lợi nhuận vừa là nơi bạn có thể thỏa mãn đam mê sáng tạo và tạo ra những sản phẩm theo ý thích của mình. Mỗi sản phẩm sáng tạo sẽ có những ý nghĩa và sự độc đáo riêng của nó. Hiện nay khách hàng rất đề cao tính thẩm mỹ cũng như sự sáng tạo cho những sản phẩm sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Những món đồ này dù đắt hơn tuy nhiên vẫn được nhiều người lựa chọn.

Tham khảo thêm tại https://dohomemade.net/ để học hỏi thêm nhiều kiến thức thú vị khác về đồ homemade.

 

 


Creation date: Dec 21, 2022 1:00am     Last modified date: Dec 21, 2022 1:00am   Last visit date: Jun 10, 2024 3:58am
    Report Objectionable Content