Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 












Các loại màn hình thay thế cho iPhone Xs Max và giá cả

Bạn đang sử dụng iPhone Xs Max và bỗng nhiên màn hình của bạn bị hỏng? Bạn không biết nên chọn loại màn hình nào để thay thế cho chiếc điện thoại yêu quý của mình? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại màn hình thay thế cho iPhone Xs Max và giá cả của chúng.

 

Màn hình OLED

 

Màn hình OLED là loại màn hình được Apple sử dụng cho iPhone Xs Max. Đây là loại màn hình có độ phân giải cao, độ tương phản cao, màu sắc sống động và tiết kiệm pin. Tuy nhiên, màn hình OLED cũng có nhược điểm là dễ bị bóng mờ, cháy màn hình và đắt tiền. Giá của màn hình OLED cho iPhone Xs Max dao động từ 4 triệu đến 6 triệu đồng tùy theo chất lượng và nhà cung cấp.

 

thay cảm ứng iPhone XS Max

 

Màn hình LCD

 

Màn hình LCD là loại màn hình phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Đây là loại màn hình có độ phân giải khá, độ tương phản trung bình, màu sắc khá và tiêu thụ pin nhiều. Màn hình LCD có ưu điểm là rẻ tiền, dễ thay thế và ít bị bóng mờ hay cháy màn hình. Tuy nhiên, màn hình LCD cũng có nhược điểm là không tương thích hoàn toàn với iPhone Xs Max, có thể gây lỗi cảm ứng hay ánh sáng. Giá của màn hình LCD cho iPhone Xs Max dao động từ 1 triệu đến 3 triệu đồng tùy theo chất lượng và nhà cung cấp.

 

Màn hình TFT

 

Một loại màn hình khác có thể dùng để thay thế cho iPhone Xs Max là màn hình TFT. Đây là loại màn hình có độ phân giải thấp, độ tương phản thấp, màu sắc nhạt và tiêu thụ pin rất nhiều. Màn hình TFT có ưu điểm duy nhất là rất rẻ tiền, chỉ khoảng 500 nghìn đồng. Tuy nhiên, màn hình TFT cũng có rất nhiều nhược điểm như không tương thích với iPhone Xs Max, gây lỗi cảm ứng, ánh sáng, âm thanh và pin. Màn hình TFT không được khuyến khích sử dụng vì chất lượng kém và có thể gây hại cho thiết bị.

 

=>> Tìm hiểu thêm bài viết về: Cách thay màn hình iPhone Xs Max

 

Giá các loại màn hình iPhone Xs Max và lựa chọn phù hợp

 

iPhone Xs Max là một trong những mẫu điện thoại cao cấp của Apple, với màn hình OLED kích thước 6.5 inch, độ phân giải 2688 x 1242 pixel, độ sáng 625 nits và hỗ trợ HDR10. Tuy nhiên, màn hình của iPhone Xs Max cũng là một trong những bộ phận dễ bị hỏng hóc nhất, do va chạm, rơi rớt, nước vào hay lỗi phần cứng. Khi màn hình bị hỏng, bạn có thể thay thế màn hình mới tại các trung tâm bảo hành chính hãng hoặc các cửa hàng sửa chữa uy tín. Tùy vào loại màn hình bạn chọn, giá thay thế có thể dao động từ 2 triệu đến 7 triệu đồng.

 

Có ba loại màn hình iPhone Xs Max phổ biến trên thị trường hiện nay: màn hình zin (chính hãng), màn hình OEM (linh kiện chất lượng cao) và màn hình copy (linh kiện kém chất lượng). Mỗi loại màn hình có những ưu và nhược điểm riêng, cũng như phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khách hàng khác nhau.

 

- Màn hình zin: là loại màn hình được Apple sản xuất hoặc nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín như Samsung, LG hay Sharp. Màn hình zin có chất lượng tốt nhất, hiển thị sắc nét, màu sắc chuẩn và độ bền cao. Tuy nhiên, giá thay màn hình iPhone Xs Max chính hãng zin cũng rất đắt, khoảng 6-7 triệu đồng. Bạn nên chọn loại màn hình này nếu bạn muốn duy trì trải nghiệm nguyên bản của iPhone Xs Max, không quan tâm đến chi phí và muốn bảo vệ giá trị của máy khi bán lại.

 

thay-man-hinh-iphone-xs-max

 

- Màn hình OEM: là loại màn hình được sản xuất bởi các nhà máy khác nhưng sử dụng các linh kiện và công nghệ tương tự như Apple. Màn hình OEM có chất lượng khá tốt, gần ngang bằng với màn hình zin, nhưng giá rẻ hơn, khoảng 3-4 triệu đồng. Bạn nên chọn loại màn hình này nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn muốn có một màn hình chất lượng cao cho iPhone Xs Max.

 

- Màn hình copy: là loại màn hình được sản xuất bởi các nhà máy không rõ nguồn gốc, sử dụng các linh kiện và công nghệ kém chất lượng. Màn hình copy có chất lượng thấp nhất, hiển thị không sắc nét, màu sắc không chuẩn và dễ bị lỗi. Giá của màn hình copy rẻ nhất, khoảng 2 triệu đồng. Bạn chỉ nên chọn loại màn hình này nếu bạn không có nhiều tiền hoặc chỉ muốn sử dụng tạm thời cho iPhone Xs Max.

 

=>> Xem thêm về Địa chỉ thay màn hình iPhone Xs Max uy tín với linh kiện chính hãng và chính sách bảo hành tốt

 

Kết luận

 

Trên đây là những thông tin về các loại màn hình thay thế cho iPhone Xs Max và giá cả của chúng. Bạn có thể lựa chọn loại màn hình phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định vì việc thay màn hình có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của thiết bị. Nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết và chuyên nghiệp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc email dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được loại màn hình tốt nhất cho chiếc iPhone Xs Max của bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này và chúc bạn có một ngày tốt lành. Các loại màn hình thay thế cho iPhone Xs Max là một vấn đề quan trọng mà bạn nên biết.


Creation date: Nov 10, 2023 6:34pm     Last modified date: Nov 10, 2023 6:51pm   Last visit date: Sep 11, 2024 3:28am
    Report Objectionable Content