Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Dùng mỹ phẩm dưỡng da bao nhiêu là đủ?

Tìm ra chu trình chăm sóc da thích hợp là một thử thách đối với không ít người. Nhưng để chăm sóc da đạt hiệu quả tối ưu thì liều lượng nên dùng của mỗi sản phẩm cũng là điều bạn cần cân nhắc.

Xem thêm: https://telegra.ph/Duoc-My-pham-Mai-Han-My-Pham-Chinh-Hang-09-06

Từ sữa rửa mặt, serum đến kem dưỡng ẩm… mọi bước dưỡng da đều cần căn chỉnh liều lượng vừa đủ để có thể mang lại kết quả tốt nhất. Sử dụng quá nhiều và quá ít đều có thể mang lại những tác dụng không mong muốn. 

KEM CHỐNG NẮNG

Chu trình chăm sóc da không thể thiếu bước kem chống nắng. Đây được xem là tấm chắn bảo vệ làn da trước tia UV. Con số tiêu chuẩn mà các chuyên gia da liễu đưa ra nằm ở mức 2 miligram cho mỗi một centimet vuông da. Vậy để bôi trọn vẹn khuôn mặt, trung bình chúng ta cần khoảng 1-2g sản phẩm chống nắng. Con số này tương đương với 1/3 – 1/4 thìa cà phê.

Nếu bôi quá ít, khả năng chống nắng sẽ không cao, dễ gây cháy nắng, khiến da nhăn nheo và đen sạm, đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Nếu bôi quá nhiều, kem chống nắng trên da sẽ gây bí bách, làm tắc nghẽn lỗ chân lông gây ra mụn, lỗ chân lông to, bóng dầu, da xỉn màu…

SỮA RỬA MẶT

Làm sạch da mặt là bước đầu tiên cũng là bước tiên quyết chu trình dưỡng da. Rửa sạch mọi bụi bẩn, cặn mỹ phẩm, lớp dầu nhờn sau một ngày dài hoạt động để da được thông thoáng “mở đường” cho các bước chăm sóc da chuyên sâu. Lượng sữa rửa mặt mà bạn dùng mỗi lần nên có kích thước bằng 1 đồng xu, đừng lấy quá nhiều vì có thể khiến da bị mất đi độ ẩm tự nhiên. Điều này dẫn đến da tiết nhiều bã nhờn, khô, kích ứng hay mụn. 

TONER

Toner hay còn biết tới với tên gọi nước hoa hồng, đây được xem là bước “khai hoang mở đất” của làn da để hấp thụ dưỡng chất của các sản phẩm chăm sóc da khác tối ưu.

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, P25, Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam SĐT 0901779997

#maihan #duocmypham #mypham


Creation date: Oct 14, 2021 6:48am     Last modified date: Oct 14, 2021 6:48am   Last visit date: Jul 29, 2024 1:24am
    Report Objectionable Content