Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Top 7 loại kem trắng da mặt cho nam là “hot item” năm 2019

Top 7 loại kem trắng da mặt cho nam dưới đây hội tự đầy đủ các yếu tố: Hiệu quả dưỡng trắng da vượt trội; Chiết xuất thiên nhiên an toàn; Thẩm thấu tốt, phù hợp với làn da phái mạnh.

Xem thêm: https://maihan.vn/top-5-loai-kem-trang-da-mat-cho-nam-la-hot-item-nam-2018.html

Làm đẹp giờ đây là chuyện hết sức bình thường và phổ biến đối với phái mạnh. Tuy không dành cả giờ đồng hồ để ngồi trước gương và thoa lên mặt nhiều loại kem, mỹ phẩm khác nhau.

Nhưng để tút tát nhan sắc, giúp vẻ ngoài thêm điển trai, lịch lãm thì phái mạnh ngày nay cũng không quên bớt chút thời gian cho các bước chăm sóc da cơ bản như: tẩy trang – sữa rửa mặt – dưỡng ẩm – dưỡng trắng – chống nắng – tẩy tế bào chết.

Trong đó mong muốn dưỡng trắng da của phái mạnh ngày càng cao, kèm theo đó là sự xuất hiện của rất nhiều sản phẩm để đáp ứng nhu cầu trên. Nổi bật trong những loại kem trắng da mặt cho nam, đang là “hot item” trong năm 2019 là top 7 sản phẩm dưới đây.

1. Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Paula’s Choice Defense Antioxidant Pore Purifier

Xuất thân từ nhà Paula's Choice Skincare, sản phẩm serum dưỡng trắng da chống lão hóa Paula’s Choice Defense Antioxidant Pore Purifier chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn ngăn ngừa những tác nhân gây tổn hại từ ngoài môi trường, tăng cường sức đề kháng cho da. 

Sản phẩm có chứa các thành phần thông minh đáng mơ ước như hoạt chất Ascorbyl glucoside (Từ vitamin C) giúp làm sáng da và ngăn ngừa chất gây ô nhiễm, Salicylic acid loại bỏ tế bào chết và và giúp chống oxy hóa, tác động bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, Centella Asiatica, niacinamide và ceramides hỗ trợ ổ sung và tăng cường sức đề kháng cho làn da, cùng một số thành phần khác. 

Nhờ đó, serum dưỡng trắng da chống lão đem lại cho bạn những công dụng vượt trội như: 

 Giúp làn da thêm mềm mịn, tươi sáng.

 Ngăn chặn sự đe dọa từ các tác động ô nhiễm môi trường.

 Duy trì làn da khỏe mạnh, tăng cường khả năng đề kháng và giảm áp lực xấu trên da.

Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Paula's Choice phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là với những ai có tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm bên ngoài. Sản phẩm có có kết cấu dạng gel lỏng trong suốt, có màu hơi vàng đục khi thoa lên da thẩm thấu nhanh và không gây bết dính khó chịu như các sản phẩm serum khác trên thị trường. 

#maihan #duocmypham #mypham


Creation date: Nov 11, 2021 9:41am     Last modified date: Nov 11, 2021 9:41am   Last visit date: Aug 20, 2024 9:29am
    Report Objectionable Content