Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
5 Sản phẩm dưỡng da tối giản của người Nhật

Không quá khó hiểu khi phụ nữ Nhật Bản lại được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc lớn của Châu Á. Liệu bạn có tò mò về quy trình chăm sóc da tối giản giúp họ sở hữu làn da và vẻ đẹp không tuổi?

Xem thêm: https://maihan.vn/cham-soc-da-mat/

Từ rất lâu về trước, phụ nữ Nhật Bản đã luôn ghi dấu ấn đặc biệt vì vẻ đẹp trong trẻo và thanh tú. Ngoài nhan sắc mỹ miều động lòng người, phái đẹp xứ Phù Tang còn sở hữu làn da trắng sứ không tì vết khiến bao người phải ao ước.

Do vậy, bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Nhật cũng là một điều mà phái nữ luôn quan tâm và tìm hiểu. Ưu tiên sự tối giản, quy trình của họ chỉ bao gồm vài bước cơ bản. Tuy vậy, họ rất yêu chiều và nâng niu, tập trung lựa chọn sản phẩm phù hợp cho da ở các bước. Do vậy mà chỉ với quy trình chăm sóc da tối giản, phụ nữ Nhật cũng đã sở hữu làn da mơ ước và đáng ghen tỵ. 

1. DẦU TẨY TRANG

Với phụ nữ Nhật, dầu tẩy trang là một bước căn bản không thể bỏ qua. Với khả năng cuốn trôi dầu và bã nhờn ngay tận lỗ chân lông, đây được xem là sản phẩm giúp da sạch sẽ và thông thoáng tối đa. Kết hợp cùng với sữa rửa mặt, dầu tẩy trang sẽ đem lại làn da mộc sạch khỏe để làm nền cho các bước tiếp đó.

Bên cạnh đó, việc massage trong lúc tẩy trang sẽ kích thích lưu thông máu, giúp da mặt hồng hào và săn chắc hơn. Chúng ta nên tẩy trang bằng dầu trong khoảng từ 1-3 phút. Tuy nhiên, bạn phải chú ý nhũ hoá thật kỹ để không còn sót lại lượng dầu tẩy trang dư thừa cùng bụi bẩn và lớp trang điểm. 

2. LOTION 

Ở Nhật Bản, hầu hết các sản phẩm rửa mặt đều vô cùng dịu nhẹ. Vì sự thân thiện với làn da như vậy, phụ nữ Nhật thường không cần sử dụng toner – sản phẩm giúp cân bằng độ pH cho da. Thay vào đó, phái đẹp thường ưa chuộng lotion hơn.

Đây thực chất là sản phẩm dưỡng da dạng lỏng giúp cung cấp độ ẩm tuyệt vời. Ngoài ra, lotion cũng giúp làm mềm và đem lại làn da căng mọng, ngậm nước. Chúng ta có thể apply trực tiếp bằng cách vỗ lên mặt hoặc dùng theo kiểu lotion mask. Điều quan trọng cần chú ý đó là nên lựa chọn sản phẩm chất lượng để công dụng được phát huy hiệu quả tối đa trên da. 

3. SERUM

Làn da thiếu ẩm sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn tiết nhiều dầu hơn để cân bằng và mất đi sự mịn màng. Do vậy mà với phụ nữ Nhật, việc dưỡng ẩm tuyệt đối không thể nào quên. Với bước chăm sóc này, da sẽ được đem lại độ ẩm cần thiết, có sự đàn hồi và ngăn chặn được quá trình lão hóa.

Giữa rất nhiều các sản phẩm cung cấp độ ẩm, serum vẫn luôn được ưa chuộng trong chu trình dưỡng da. Các phân tử của serum sẽ đi sâu nhất vào tế bào da, nhờ đó nuôi dưỡng và hồi phục từ sâu bên trong. Chúng ta có thể nhỏ sản phẩm lên tay và massage nhẹ nhàng để làm nóng, quá trình này giúp serum có thể thẩm thấu vào da sâu hơn.

#maihan #duocmypham #chamsocda


Creation date: Nov 27, 2021 2:21am     Last modified date: Nov 27, 2021 2:21am   Last visit date: Aug 13, 2024 2:53am
    Report Objectionable Content