Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Kem Chong Nang Loai Nao Tot Cho Da Nhay Cam

Khi chọn mỹ phẩm nói chung và kem chống nắng nói riêng cho làn da nhạy cảm bạn cần phải thật cẩn trọng, tìm hiểu kỹ lưỡng thành phần, nguồn gốc, cũng như tính năng của nó.

Xem thêm: https://maihan.vn/kem-chong-nang-loai-nao-tot-cho-da-nhay-cam.html

Da nhạy cảm là loại yếu ớt và khó chăm sóc nhất trong tất cả các loại da. Bởi nó khá mỏng có thể thấy rõ các mạch máu, thường xuyên bị khô, bong tróc vảy, căng ngứa, mẩn đỏ, châm chích.

Kem Chống Nắng Loại Nào Tốt Cho Da Nhạy Cảm?

Da nhạy cảm là loại yếu ớt và khó chăm sóc nhất trong tất cả các loại da. Bởi nó khá mỏng có thể thấy rõ các mạch máu, thường xuyên bị khô, bong tróc vảy, căng ngứa, mẩn đỏ, châm chích, nhất là khi thời tiết khô hanh và nắng nóng. Hơn nữa, để chọn được mỹ phẩm vừa ý cho da nhạy cảm là rất khó, nếu sử dụng những sản phẩm có thành phần không phù hợp da sẽ nhanh chóng phản ứng ngay.

Chính vì vậy, khi chọn mỹ phẩm nói chung và kem chống nắng nói riêng cho làn da nhạy cảm bạn cần phải thật cẩn trọng, tìm hiểu kỹ lưỡng thành phần, nguồn gốc, cũng như tính năng của nó.

Với da nhạy cảm, chúng tôi khuyên bạn hãy lựa chọn loại kem chống nắng trên bao bì có ghi “Broad Spectrum hoặc Full Spectrum tức là chống được cả hai tia UVA và UVB, những sản phẩm không có dòng chữ này chỉ chống được tia UVB.

Trong đó, tia UVA là tác nhân hàng đầu khiến da bị lão hóa, nám da, tàn nhang, còn tia UVB lại gây bỏng da và những tổn thương bên ngoài da khác. Việc tiếp xúc nhiều với tia UVA hay UVB đều gây ung thư da. Bên cạnh đó, bạn nên mua sản phẩm có chỉ số SPF từ 30 – 50, đừng ham loại có chỉ số SPF quá cao bởi có độ bám cao, dễ làm da tổn thương, gây ra mụn, ngược lại cũng không được dùng kem chống nắng có chỉ số SPF quá thấp sẽ không bảo vệ da tốt.

Đặc biệt, nếu sở hữu làn da nhạy cảm thì chất có trong kem chống nắng mà bạn phải tránh xa đó là oxybenzone và PABA tức là nói không với kem chống nắng hóa học.

Thay vào đó, kem chống nắng vật lý chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn, với nguyên lý hoạt động như một màng lọc bằng cách hấp thu và thẩm thấu các tia UV, dòng sản phẩm này sẽ tự xử lí và phân hủy, phóng thích tia UV trước khi các tia này có thể làm tổn hại đến da.

#maihan #duocmypham #chamsocda


Creation date: Dec 14, 2021 8:38pm     Last modified date: Dec 14, 2021 8:38pm   Last visit date: Aug 23, 2024 5:52am
    Report Objectionable Content