Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
REVIEW Kem tri mun Sakura co hieu qua khong

Kem trị mụn Sakura Clearing Cream đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Các chị em rỉ tai nhau về sản phẩm mới này của hãng Sakura. Liệu kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream có thật sự hiệu quả?

Xem thêm: https://maihan.vn/review-kem-tri-mun-sakura-acne-clearing-cream.html

Ông cha ta có câu: “Nhất dáng nhì da” để nói về tầm quan trọng của một làn da đẹp. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, càng ngày càng có nhiều người có mụn. Mụn làm làn da trở nên sần sùi, chưa kể khi còn có “di chứng” để lại như sẹo, thâm…

Rất nhiều người, nhất là các bạn trẻ khi bị mụn thì trở lên mất tự tin. Mụn chính là kẻ thù của phái đẹp! Hiểu được nhu cầu trị mụn của mọi người, rất nhiều sản phẩm trị mụn được ra đời với đa dạng mẫu mã, giá cả.

Tuy nhiên, để tìm được một sản phẩm vừa phù hợp với làn da vừa trị  mụn hiệu quả thật không dễ dàng gì! Đừng lo, đã có ad đây rồi! Hôm nay ad sẽ review về một sản phẩm siêu hot hiện nay, đó là kem trị mụn Sakura Clearing Cream. Liệu sản phẩm đáng tiền không nhỉ?

Điều làm sản phẩm của hãng Sakura khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường
Được thành lập vào năm 2012 tại Nhật Bản, Sakura là một công ty dược mỹ phẩm cao cấp và chỉ phục vụ riêng cho phụ nữ Á Đông. Vì vậy, dòng sản phẩm của Sakura được đại bộ phận người dùng đánh giá là phù hợp với làn da châu Á.

Tại Việt Nam, kem trị mụn Sakura được nhập khẩu nguyên tem nguyên kiện và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH New Horizon Connection.

Đặc biệt nhất là Sakura cam kết, chỉ sử dụng những thành phần thuần Nhật làm thành phần chính cho các sản phẩm của hãng. Sakura ưu tiên sử dụng chiết xuất thiên nhiên như chiết xuất hoa Trà, chiết xuất hoa Anh Đào, chiết xuất cám gạo lên men...

Hãng nói không với việc lạm dụng các hoạt chất hóa học, tạo điều kiện tốt nhất cho việc tái tạo và hồi sinh làn da tự nhiên. Bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong con người, đời sống, văn hóa của đất nước mặt trời mọc qua sản phẩm của Sakura!

#maihan #duocmypham #chamsocda


Creation date: Dec 21, 2021 9:07pm     Last modified date: Dec 21, 2021 9:07pm   Last visit date: Aug 21, 2024 1:07pm
    Report Objectionable Content